Skip to main content

Cung cấp Nhựa PU Giá Rẻ Tại Nhơn Trạch

Cung cấp Nhựa PU Giá Rẻ Tại Nhơn Trạch

HODO chuyên cung cấp Nhựa PU, Nhựa PU tấm, Nhựa PU cây, Thanh Nhựa PU, Nhựa PU dạng cây đặc...ngoài ra còn có các loại Nhựa tấm khác như Nhựa PP,PE, POM...
PU (Poly Urethane) Là vật liệu có kết hợp hoàn hảo giữa sự co dãn của cao su và sự cứng rắn, bền bỉ của kim loại.
-Chịu mài mòn, chịu tải trọng tốt.
-Chịu dầu, dung môi.
-Giảm tiếng ồn và giảm chấn tốt.
-Nhiệt độ hoạt động [-40 đến 80]°C
Nhựa PU có các kích thước và màu sắc khác nhau như: 1000x2000mm, 1000x3100mm hoặc 1000x4000mm, độ dày đa dạng từ 0.5 mm đến 80mm, có cắt lẻ theo mọi kích thước yêu cầu.
Nhựa PU với những đặc tính vượt trội nên được sử dụng thay thế cao su và nhựa trong nhiều lĩnh vực – cho phép giảm thời gian bảo dưỡng máy móc, thiết bị, tiết kiệm tài chính.
Nhựa PU có độ bền va đập tốt hơn, đặc tính chịu mòn và đàn hồi rất tốt. Nhựa PU có thể thay thế kim loại trong các ổ trượt, tấm chống ăn mòn, đĩa xích, con lăn và vô số các chi tiết khác, với các lợi ích như giảm trọng lượng, giảm tiếng ồn và nâng độ bền mài mòn, thiết bị y tế, băng cuộn, chạy tim, mạch máu nhân tạo, đường ống dẫn quặng,đai truyền dẫn và vô số các chi tiết khác.
Nhựa PU được cung cấp với giá cả hợp lý và chất lượng tốt theo đúng tiêu chuẩn, luôn đảm bảo lượng hàng tồn kho có sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
HODO đáp ứng mọi thời gian giao hàng cho khách phù hợp với tình hình sản xuất của từng khách hàng.
***Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mobile : 0946299694
Email : nhuapvc@hodo.vn
Mời bạn xem thêm sản phẩm tại: www.hodo.vn

Comments

Popular Posts