Nhựa tấm Biên Hòa

Nhựa tấm nhựa cây PVC Biên Hòa

Công ty TNHH HoDo chuyên cung cấp các dòng nhựa PVC tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai như Nhựa cây PE,PP, POM... nhựa tấm PVC có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau.
Ngày nay với sự phát triển của nên công nghiệp trong nước nên nguyên liệu nhựa PVC được sử dụng ngày càng phổ biến và đa dạng ứng dụng trong công nghiệp chế tạo và sản xuất các nghành liên quan.
Nhựa cây PE, PP, POM ... MC được sử dụng để chế tạo ra các chi tiết trong lắp ráp máy và các ứng dụng khác
Nhựa cây có nhiều màu sắc khác nhau, cũng giống như nhựa tấm PVC màu sắc rất đa dạng gần như đầy đủ loại màu để có thể sử dụng sản xuất các đồ dùng, chi tiết và dễ phối màu.
Nhựa tấm PVC dủng trong công nghiệp để chống ăn mòn ở môi trường axit, ngày nay có thể sử dụng làm tủ quần áo, tủ bếp, khung kệ trang trí màu sắc đẹp và bắt mắt.
Vật liệu nhựa PVC có độ cứng và đàn hồi tốt, chống sinh nhiệt hiện nay đang dần thay thế cho các vật liệu từ sắt, gỗ và đá. Nhựa tấm, nhựa cây PVC có ứng dụng đa năng trong cuộc sống.
Nhựa tấm có thể dùng làm thớt và các thanh nhựa làm khung kệ, trang trí, làm bàn, tủ dễ dàng lắp ghép.
thớt nhựa biên hòa
Làm thớt nhựa từ nhựa cây và nhựa tấm

Cửa nhựa Biên Hòa  Cửa Nhôm Biên Hòa  Cửa chống cháy Biên Hòa,   Cửa cuốn biên Hòa, Remote cửa cuốn Biên Hòa, Bình Lưu điện Biên Hòa, Sửa cửa cuốn Biên Hòa, Cửa nhôm AustDoor, cửa nhôm xingfa austdoor
Cửa nhựa lõi thép Bình DươngCửa nhôm xingfa Bình Dương, Cửa Nhôm Bình Dương  Cửa chống cháy Bình Dương,   Cửa cuốn Bình Dương, Remote cửa cuốn Bình Dương, Bình Lưu điện Bình Dương, Sửa cửa cuốn Bình Dương
Cửa cổng, cửa chống cháy, cầu thang kính, tủ nhựa pvc, phòng tắm kính
Nhựa cây PE PP Foam , nhựa tấm, nhựa cách điện, nhựa PVC Biên Hòa

Công ty HoDo CÔNG TY TNHH HODO
CHUYÊN CUNG CẤP CỬA CUỐN - CỬA NHÔM XINGFA - CỬA NHỰA LÕI THÉP
Điện thoại: 0913.244.694
Địa chỉ: 77/77A, P. BÌNH ĐA, TP. BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

Email : choncuadep@gmail.com / sales@hodo.vn
website: www.choncuadep.com

Comments